Tin Tức

Thực tập tốt nghiệp của sinh viên Điện tự Động

  • 17/05/2022
  • Tin Tức

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có trải nghiệm và cọ xát với môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp. Giẩng viên và lãnh đạo khoa Điện - Điện tử Đại Học Duy Tân luôn tìm kiếm doanh nghiệp phù hợp để tạo môi trưởng làm việc tốt nhất cho sinh viên có  thể trải nghiệm.

Cứ đến tháng 4 và 5 hàng năm khi sinh viên đã bắt đầu hoàn thành gần hết chương trình học, các bạn sinh viên sẽ được thầy cô hoặc tự các bạn sẽ tìm kiếm các doanh nghiệp để tham gia trải nghiệm và học hỏi kinh nghiệm trước khi ra trường.

Dưới đây là hình ảnh nhóm sinh viên thực tập, kiến tập tại công tu FWD Automation, một công ty chuyên phát triển các dự án Iot và đào tạo khả năng lập trình. 

undefined

Thông qua đợt thực tập, sinh viên sẽ được nâng cao chuyên môn và khả năng làm việc nhóm, làm dự án hiệu quả hơn. Ngoài ra khi tham gia thực tập tại các doanh nghiệp sinh viên còn cơ hội việc làm sau này nếu thể hiện tốt trong quá trình thực tập.

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh và uy tín của trường Đại Học Duy Tân ngày càng được nâng cao, nên hàng năm cơ hội thực tập tốt nghiệp trải nghiệm thực tế của sinh viên ngày càng cao. Đây được xem là cơ hội học tập và trải nghiệm cuối cùng của sinh viên trước khi trở thành các tân kỹ sư tương lai.

Các tin khác