Tin Tức

Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng

  • 15/02/2017
  • Tin Tức

Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng
                          

Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng 

thân gửi bạn cập nhật sự kiện tháng 02 và tháng 03 năm 2017!


TensorFlow Meetup 2017

Mời các thành viên yêu công nghệ nói chung và quan tâm tới Tensor Flow nói riêng đến tham dự Tensor Flow meetup do Google Developer Group MienTrung tổ chức 
- Thời gian: 18:00 – 21:30 Thứ sáu ngày 17/02/2017
- Địa điểm: DNC Coworking Space – Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng DNES – 31 Trần Phú, Đà Nẵng
Chương trình hoàn toàn miễn phí, đăng ký sớm để được tham gia.

Link đăng kí tham dự: goo.gl/vi7J6g
Click để thêm thông tin về chương trình: CLICK HERE
Cuộc thi quốc gia đầu tiên về Blockchain - ENIGMA 
Dù bạn là ai, doanh nhân, nhà hoạch định chiến lược, nhà phát triển phần mềm, sinh viên, nghiên cứu sinh và người đã đi làm có tối đa 4 năm kinh nghiệm.. chỉ cần bạn yêu công nghệ đặc biệt là công nghệ mới, cuộc thi này chắc chắn giành cho bạn.
Hạn chót cho việc đăng ký tham gia là 20/02/2017. Vòng Hai sẽ chính thức được khởi động vào ngày 25/02/2017 với nhiều nội dung thú vị. Đăng ký ngay để có cơ hội trải nghiệm cuộc thi đặc biệt thú vị này cùng hơn 19 đội thi còn lại nhé!


Link đăng ký sự kiện: http://www.enigma.cardano-labo.com/

 
Cuộc thi Dự án Kinh tế cộng đồng chính thức được khởi động

Nằm trong nỗ lực phổ biến phương pháp Dạy và học theo dự án và phong trào Vì cộng đồng của trường Đại học Duy Tân. Cuộc thi Dự án Kinh tế cộng đồng chính thức được khởi động.
Cuộc thi nhằm tìm kiếm và nhận diện những sinh viên có tố chất kinh doanh khởi nghiệp để nuôi dưỡng và phát triển tài năng của họ, mang lại cho sinh viên trên địa bàn Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam và miền Trung cơ hội học hỏi những kỹ năng cần thiết để đánh giá và khởi sự một doanh nghiệp với mục tiêu giải quyết một nhu cầu xã hội nào đó.


Thông tin về cuộc thi và giải thưởng xem tạihttp://dnes.vn/2697-2/
Cuộc thi Phụ nữ với các Dự án Kỹ thuật Phục vụ Cộng đồng năm 2017 (WEPICS) 

Đây là một cơ hội tốt cho các nữ sinh viên, giảng viên, kỹ sư, nhà nghiên cứu và nữ doanh nghiệp trong lĩnh vực STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) cùng tham gia hỗ trợ sự phát triển bền vững của cộng đồng tại đia phương thông qua sáng tạo và khởi nghiệp chuẩn bị bước sang vòng Hai vào ngày 18/02/2017.
Ở cuộc thi WEPICS, các đội được khuyến khích thực hiện các dự án nhằm giúp giải quyết các vấn đề thực tế mà cộng đồng đang đối mặt. Mỗi đội tham gia có cơ hội đạt Giải Nhất với trị giá $1500 USD.


Thông tin chi tiết xem tại: builditvietnam.org/wepics
Cuộc thi Thực tập sinh khởi nghiệp - Startup Intern 2017 sắp bước sang vòng 2

“Thực tập sinh khởi nghiệp” (Startup Intern) là sân chơi tạo cơ hội để sinh viên được tiếp xúc với môi trường khởi nghiệp thực tế, nắm vững và thực hành một số kiến thức cơ bản trước khi thực sự khởi nghiệp cho mình một doanh nghiệp.
Vòng hai cuộc thi bắt đầu từ 01/03/2017 - 10/05/2017. Tại vòng này, các thí sinh sẽ được cung cấp mạng lưới Startup phù hơp với lĩnh vực của nhóm, giới thiệu nhóm đến với Doanh nghiệp để đăng ký thực tập. Sau 10 tuần, các nhóm báo cáo kết quả thực hiện được trong quá trình hỗ trợ Doanh nghiệp dưới sự đánh giá của chủ Doanh nghiệp và Ban giám khảo. Kết thúc vòng 2, Top 12 nhóm được trả lại kinh phí và bước tiếp vào Vòng 3.


Theo dõi thông tin tại: fb.com/startup.intern

STARTUP NATION bước vào Vòng chung kết

Vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp sinh viên toàn quốc - Startup Nation sẽ được diễn ra tại Hà Nội, thời gian từ 06/02/2017 đến ngày 25/3/2017. Tại đây các tác giả, nhóm tác giả trình bày ý tưởng trước hội đồng giám khảo tối đa 07 phút, trả lời câu hỏi của Hội đồng giám khảo tối đa 05 phút. Kết quả Cuộc thi được công bố trong Đêm tổng kết trao giải dự kiến ngày 25/3/2017, 03 ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được trình bày trong đêm tổng kết, trao giải.
Bên cạnh đó, cuộc thi còn có các hoạt động hỗ trợ như: Tổ chức cho thí sinh tham quan một số mô hình, doanh nghiệp khởi nghiệp thành công và Tổ chức tọa đàm “StartUp – từ ý tưởng đến hiện thực” với sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan Trung ương, đại diện các Quỹ đầu tư, các Tập đoàn kinh tế và các Startup trẻ, các sinh viên dự thi vòng chung kết toàn quốc.


Theo dõi thêm cuộc thi tại: startupnation.vn

Sự ra đời của Songhan Incubator 

Hệ sinh thái khởi nghiệp Đà Nẵng ngày càng phát triển với việc liên tục có các chương trình, hoạt động khởi nghiệp được tổ chức và cập nhật, nhiều tổ chức khởi nghiệp được thành lập. Songhan Incubator là một trong những vườn ươm mới được thành lập tại Đà Nẵng vào cuối năm 2016.
Năm 2017, Songhan Incubator dự kiến sẽ có nhiều bước phát triển tiềm năng với những dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp cụ thể, góp phần xây dựng nên một mạng lưới Hỗ trợ khởi nghiệp vững chắc tại Đà Nẵng.

Theo dõi Songhan Incubator tại: fb.com/khoinghiepsonghan/
 
Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng
Vườn ươm thành phố Đà Nẵng ra đời với chức năng là hỗ trợ khởi nghiệp, phát triển cộng đồng khởi nghiệp lớn mạnh về số lượng và chất lượng, có sản phẩm cạnh tranh cao; hỗ trợ, ươm tạo doanh nghiệp có các dự án kinh doanh tiềm năng; đầu tư các doanh nghiệp khởi nghiệp và các doanh nghiệp nhỏ và vừa mới đi vào hoạt động trên địa bàn; kết nối xây dựng mạng lưới nguồn lực; thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và sáng tạo trong cộng đồng sinh viên…

Các tin khác