Tin Tức

Cơ họi việc làm ngay tại Đại Học Duy Tân

  • 17/12/2019
  • Tin Tức

Với uy tín ngày càng cao của Đại Học Duy Tân, cũng như ngành Điện Tự động khoa Điện - Điện tử. Sinh viên năm cuối vừa tốt nghiệp, chưa cầm tấm bằng trên tay đã có cơ hội làm việc tại các tập đoàn.

Ngày 17/12/2019, chỉ sau khi kết thúc đợt bảo vệ đồ án tốt nghiệp và thi tốt nghiệp, sinh viên khoa Điện - Điện tử đã được tập đoàn Vingroup, một tập đoàn nằm trong TOP các tập đoàn lớn nhất Việt Nam, đến tại Đại Học Duy Tân để tham gia tuyển dụng các bạn vào các vị trí tại các khách sạn và resort của khu vực Miên Trung và miền Nam. undefined

undefined

Với sự chuẩn bị tốt cũng như tích cực tham gia thực tập tại doanh nghiệp trong quá trình học, ngay tại buổi phỏng vấn, đã có chính thức 5 bạn có có hội làm việc tại tập đoàn khu vực Miền Trung.

Đây chính là động lực để đội ngủ giảng viên cũng sinh viên đang theo học tại khoa cố gắng hơn trong sự phát triển sắp đến của Khoa cũng như của Trường.

Các bạn sinh viên đang theo học Khoa Điện - Điện tử hãy cố gắng học theo các anh chị đi trước để có sự chuẩn bị tốt cho con đường phía trước.

undefined

Các tin khác