Tin Tức

TỔNG KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ KHOA ĐIỆN- ĐIỆN TỬ – NĂM 2014

  • 04/02/2015
  • Tin Tức

      Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường Đại học Duy Tân (11/11/1994 -11/11/2014) và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

      Thực hiện mục tiêu đã đề ra nhằm: “Tạo sân chơi để các cán bộ giảng viên, đoàn viên, sinh viên các chi đoàn trong khoa có thể giao lưu, làm quen, học hỏi lẫn nhau. Tạo môi trường sinh hoạt đa dạng, phong phú nhằm phát hiện những cá nhân xuất sắc để làm nòng cốt trong các hoạt động của Đoàn khoa và là sân chơi vui tươi, lành mạnh cho đông đảo đoàn viên và sinh viên. Giáo dục đoàn viên và sinh viên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau, làm quen với cuộc sống tập thể và hiểu biết các kỹ năng công tác Đoàn.

      Thông qua giải đấu, giúp cho các đội bóng, các vận động viên sẽ thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play, các vận động viên thi đấu vô tư, công tâm nhất để giải đấu đạt được chất lượng cao nhất. Qua giải đấu phải tạo ra được sự thân thiện, đoàn kết giữa các lớp, các đội bóng” .

      Buổi lễ khai mạc giải được diễn ra một cách hoành tráng tại sân bóng đá mini trường ĐH Duy Tân với sự tham gia đông đảo của lãnh đạo, giảng viên, cán bộ của các phòng ban trực thuộc khoa và toàn thể các bạn sinh viên trong khoa.

      Một số hình ảnh về buổi lễ khai mạc :


undefined

 

undefined

Không khí trang nghiêm trong lễ chào cờ khai mạc giải

 

undefined

Thầy TS.Hà Đắc Bình trưởng khoa Điện – Điện tử đọc diễn văn khai mạc giải

 

undefined

             Đại điện tổ trọng tài tuyên thệ trước giải đấu

undefined

  Đại diện các đội nhận hoa lưu niệm của BTC giải

 

         Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi của hơn 170 vận động viên là những cán bộ Giảng viên, đoàn viên, thanh niên của 14 đội bóng. Giải bóng đá  GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ LẦN THỨ III – NĂM 2014” trải qua 26 trận thi đấu với 117 bàn thắng được ghi, với nhiều bàn thắng rất đẹp mắt, giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao và ngày càng tạo được sức hút với các bạn sinh viên của khoa Điện – Điện tử.

         Trận Chung kết năm nay là sự góp mặt của 2 gương mặt đã được dự đoán trước là đương kim Á quân K19ETD4 và tân sinh viên K20ETD1. Không phụ lòng của người hâm mộ, hai đội đã cống hiến một trận đấu kịch tính, hấp dẫn, với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối; nhưng với đội hình đồng đều, vượt trội về trình độ chuyên môn và thể lực cùng với lối chơi linh hoạt, sự phối hợp giữa các tuyến và sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắc trong một trận đấu quan trọng nên đội K19ETD4 đã áp đặt lối chơi, giành quyền kiểm soát thế trận và giành chiến thắng xứng đáng, trở thành đội vô địch  GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ LẦN THỨ III – NĂM 2014 ”

Toàn cảnh lễ bế mạc: 

 

undefined

       Cô Mai Hương trao các giải cá nhân cho các vận động viên   

    

          undefined   

 Thầy Văn Phú Tuấn trao giải phong cách cho tập thể lớp K19EVT

                                                                                                                                                     undefined

 

undefined

  Thầy Dương Tấn Quốc trao tặng cờ lưu niệm và huy chương giải Ba cho tập thể K19ETD1

                                                      

undefined

Đồng chí Nguyễn Văn Tiền P.BT Đoàn trường trạo tặng

cờ lưu niệm và huy chương giải Nhì cho tập thể K20ETD1

                                              

undefined

              Thầy Hà Đắc Bình trao tặng Cup vô địch, cờ giải Nhất và huy chương cho tập thể  K19ETD4                                       

         Giải đấu đã thể hiện được tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt mối dây đoàn kết, gắn bó giữa các đội bóng, giữa các thành viên tham dự giải. Với sự cố gắng của Ban tổ chức, với sự đóng góp hết mình vì một tinh thần thể thao đoàn kết- lành mạnh, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng và tạo được những hiệu ứng thật đặc biệt trong lòng các vận động viên và cổ động viên. Chúng ta biết đến một hình ảnh của sinh viên trẻ đầy sôi động; chúng ta đã biết đến một đội ngũ cán bộ giảng viên thật mới mẻ và ấn tượng. Và qua giải chúng ta đã thấy một sân chơi thật sự lành mạnh, một ngôi nhà chung cho tất cả chúng ta. Qua ba lần tổ chức  GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ LẦN THỨ III – NĂM 2014” đã ngày càng quy củ và chuyên nghiệp hơn. Mỗi lần giải diễn ra lại phát triển hơn về quy mô, chất lượng. Mỗi lần giải diễn ra là một cơ hội để gắn kết và giao lưu trong sự học hỏi và trau dồi cho nhau. Tuy vẫn còn đó một vài hạt sạn, một vài sự cố nhỏ, nhưng vượt trên tất cả, chúng ta tin rằng tinh thần thể thao sẽ luôn đồng hành và ở cùng chúng ta.

          Khép lại giải đấu năm nay, chúng ta chúc mừng đội chiến thắng, và dành một tràng pháo tay tán thưởng cho 13 đội còn lại. Họ đã cống hiến hết mình để chúng ta được sống trong bầu khí thể thao thật tuyệt vời và ấn tượng.

          Khép lại giải đấu năm nay, chúng ta chờ đón mùa giải năm sau. Hứa hẹn sẽ quy mô hơn, chất lượng hơn.

          Khép lại giải đấu năm nay, chúng ta sẽ trở lại với cuộc sống hàng ngày, trở lại với hoạt động của đơn vị và cùng nhau xây dựng một mái nhà chung đầy tình đoàn kết và gắn bó.  

Kết thúc giải bóng đá, Ban tổ chức đã chọn ra 5 đội có thành tích xuất sắc để trao giải là:

1. Đội K19ETD4  - Giải Nhất

2. Đội K20ETD1 – Giải Nhì

3. Đội K19ETD1 –Giải Ba

4. Đội K19EVT – Giải Phong cách

5.Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Nguyễn Thanh Hậu đội K19ETD1  (ghi 12 bàn thắng/5 trận);

6.Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Văn Tường đội K19ETD4 (để lọt lưới 6 bàn/5 trận).   

 Có thể nói  GIẢI BÓNG ĐÁ TRUYỀN THỐNG KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ LẦN THỨ III – NĂM 2014”  đã thành công rực rỡ, có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV và các bạn sinh viên trong toàn khoa Điện – Điện tử. Sự thành công của giải đấu tạo nên một bức thông điệp đầy ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá phong trào và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, hữu nghị giữa sinh viên với giảng viên và các cán bộ thuộc các phòng ban, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất của Giảng viên và sinh viên, góp phần xây dựng tổ chức khoa Điện – Điện tử phát triển bền vững.

 

 

Các tin khác