Tin Tức

Thông báo số 1 về HN EECA 2018 khoa Điện-Điện tử

  • 17/01/2018
  • Tin Tức

Hội nghị khoa học về lĩnh vực Điện, Điện tử viễn thông và Tự động hoá do Khoa Điện – Điện tử chủ trì được tổ chức định kỳ hàng năm với tên tiếng Anh là The Conference on Electrical, Electronics, Communications and Automation  (EECA) với mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, tạo cơ hội hợp tác phát triển giữa các nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên hoạt động trong lĩnh vực Điện – Điện tử. EECA 2018 là Hội nghị lần thứ 5 được Khoa Điện – Điện tử phối hợp mở rộng với các đơn vị trong và ngoài trường dự kiến được tổ chức vào ngày 27/10/2018 tại trường Đại học Duy Tân. Các bài báo chất lượng sẽ được chọn đăng vào Tạp chí Khoa học Công nghệ trường Đại học Duy Tân (ISSN: 1859-4905).

Các chủ đề chính của Hội nghị

 1.      Điện Tự động

Mô hình hoá và mô phỏng các hệ cơ điện tử; Mạng đo lường và điều khiển, Hệ thống điều khiển nhúng; Phát triển Vi xử lý, SoC, DSP, FPGA, ASIC cho các sản phẩm cơ điện tử; Mô hình hoá và điều khiển robot; Điều khiển thông minh, hệ mờ, hệ chuyên gia, mạng nơ ron, giải thuật di truyền; Thiết kế và ứng dụng các dây truyền tự động hóa công nghiệp.

2.      Điện tử viễn thông, Truyền thông và Mạng máy

Mạng cảm biến và Ad Hoc; Bảo mật hệ thống thông tin truyền thông; Xử lý tín hiệu truyền thông; Lý thuyết thông tin; Mô hình, độ tin cậy, chất lượng, và tối ưu mạng truyền thông; Ứng dụng đa phương tiện, dịch vụ, phần mềm truyền thông; Mạng truyền thông không dây: truyền thông hợp tác, vô tuyến nhận thức; Hệ thống thông tin vệ tinh; Mạng máy tính; Quản lý và điều hành mạng.

 Quy cách gửi bài

Bài báo phải là công trình công bố các kết quả nghiên cứu lý thuyết và ứng dụng mới được viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh theo định dạng của của Hội nghị EECA 2018. Quy cách viết bài tham khảo ở file đính kèm cùng CFP. Bài báo được nộp trước ngày 15/9/2018.

 

 Đề xuất phiên báo cáo chuyên đề

EECA 2018 khuyến khích các đề xuất mở phiên báo cáo theo các chuyên đề riêng tại Hội nghị của các tổ chức nghiên cứu và đào tạo liên quan đến lĩnh vực Điện-Điện tử. Các đề nghị này xin gửi trực tiếp tới trưởng ban chương trình theo địa chỉ e-mail: hadacbinh@duytan.edu.vn.

Trân trọng,

BTC

File đính kèm:

Các tin khác