Tin Tức

Sinh viên khoa Điện-Điện tử với lĩnh vực thiết kế vi mạch

  • 06/11/2014
  • Tin Tức

Ngày 9/10/2014, Khoa Điện-Điện tử phối hợp với công ty eSilicon Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng tổ chức giới thiệu về lĩnh vực thiết kế vi mạch cho sinh viên toàn khoa để sinh viên hiểu thêm về các công đoạn thiết kế vi mạch, đồng thời giao lưu với công ty để chuẩn bị các kiến thức liên quan mà sau này ra trường các em có thể tham gia vào lĩnh vực này.

 undefined

Quang cảnh buổi giao lưu

Trước đó, sáng ngày 30/8/2014, Đại học Duy Tân đã phối hợp cùng công ty eSilicon Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng tổ chức giới thiệu về chương trình Học bổng Sunflower Mission. Không chỉ mang đến cơ hội nhận được những học bổng giá trị, buổi giới thiệu đã giúp sinh viên khoa Điện-Điện tử tìm hiểu một môi trường làm việc tốt tại eSilicon Việt Nam.

 

 undefined

Thầy TS. Hà Đắc Bình, trưởng khoa Điện-Điện tử phát biểu tại buổi giới thiệu chương trình học bổng Sunflower Mission

 

Tại buổi giới thiệu, bà Trần Phương Nga - Giám đốc Nhân sự Công ty eSilicon Đà Nẵng đã giới thiệu chi tiết về chương trình Học bổng Sunflower Mission. Đây là chương trình học bổng của một tổ chức phi chính phủ Mỹ nhằm khuyến khích những học sinh, sinh viên có thành tích học tập tốt trong các lĩnh vực Khoa học và Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (STEM). Tại Việt Nam, chương trình Học bổng Sunflower Mission được quản lý bởi Công ty eSilicon Việt Nam. 

 

Năm học 2014 - 2015, chương trình Sunflower Mission tại Việt Nam sẽ tài trợ 60 suất học bổng với trị giá 300 USD/suất cho mỗi sinh viên. Bên cạnh đó, những sinh viên có kết quả học tập tốt còn có cơ hội thực tập và làm việc tại eSilicon Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về cung cấp các sản phẩm bán dẫn, được hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển niềm đam mê của bản thân đối với công nghệ.

Các tin khác