Tin Tức

Sinh viên Khoa Điện-Điện tử tiếp tục gặt hái thành công trong NCKH

  • 05/04/2015
  • Tin Tức

Ngày 03 tháng 04 vừa qua tại Phòng 710B - K7/25 Quang Trung, Phòng KH&CN kết hợp Khoa Điện-Điện tử tổ chức nghiệm thu 5 đề tài NCKH của sinh viên.

1. Đề tài: Robot tuần tra, cảnh báo an ninh điều khiển qua mạng wifi. Do sinh viên Lê Hùng Anh chủ nhiệm đề tài báo cáo.

2. Đề tài: Hệ thống giám sát thông minh ứng dụng trong việc giám sát viện bảo tàng. Do sinh viên Nguyễn Mạnh Tuấn chủ nhiệm đề tài trình bày.

3. Đề tài:Thiết kế và thi công hệ thống mạng không dây điều khiển và giám sát thiết bị điện. Do sinh viên Trần Văn Nam chủ nhiệm đề tài báo cáo.

4. Đề tài: Thiết kế và chế tạo thiết bị đo nồng độ cồn. Do sinh viên Nguyễn Công Tín chủ nhiệm đề tài báo cáo.

5. Đề tài: Thiết kế thiết bị báo chuông điện tự động cho trường học. Do sinh viên Hoàng Minh Thuận chủ nhiệm đề tài trình bày.

Với thái độ tự tin, các bạn sinh viên đã báo cáo các kết quả nghiên cứu đạt được trước Hội đồng nghiệm thu, cũng như trả lời đầy đủ các câu hỏi phản biện. Kết quả cả 05 đề tài được Hội đồng nghiệm thu thông qua. Như vậy trong năm học 2014-2015, tính đến thời điểm hiện nay, sinh viên Khoa Điện - Điện tử đã có tổng cộng 19 đề tài đã được nghiệm thu, đạt mức trung bình 25 sinh viên/đề tài. Đây là thắng lợi lớn của phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học của khoa.

undefined

 

Các tin khác