Tin Tức

Sinh viên Khoa Điện - Điện tử bảo vệ ĐATN trực tuyến đảm bảo đúng tiến độ

  • 27/12/2021
  • Tin Tức

Dù dịch bệnh bùng phát trở lại tại Đà Nẵng, nhưng khoa Điện - Điện tử, trường Công nghệ, ĐH Duy Tân đã chủ động triển khai giảng dạy online và tổ chức thành công buổi bảo vệ ĐATN bằng hình thức trực tuyến, đảm bảo cho các bạn SV tốt nghiệp đúng hạn.

Vào ngày 26/12/2021, Khoa Điện - Điện tử, trường Công nghệ, Đại học Duy Tân đã tổ chức buổi bảo vệ ĐATN cho sinh viên các khối ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện - Điện tử, Điện - Điện tử PNU và Điện tự động khóa K23. Hội đồng chấm chia làm 6 tiểu ban đã họp vào lúc 7h00 tại cơ sở 209 Phan Thanh và tiến hành ngày làm việc ngay sau đó. Buổi bảo vệ kết thúc vào lúc 17h00 cùng ngày.undefined

TS. Hà Đắc Bình, Trưởng khoa Điện - Điện tử đang phổ biến quy chế bảo vệ ĐATN Online cho các bạn sinh viên.

Đứng trước Hội đồng Phản biện Tốt nghiệp, các bạn sinh viên đã sáng tạo, mạnh dạn và tự tin thuyết trình đồ án của mình. Mỗi đồ án sẽ có 15 - 30 phút thuyết trình kết quả thực hiện đồ án của mình và hội đồng sẽ dành 45 phút để đặt các câu hỏi đánh giá. Toàn bộ buổi bảo vệ được ghi âm và ghi hình đúng theo quy định của nhà Trường.

undefined

Đồ án tốt nghiệp "Thiết kế mô hình trộn phối liệu ứng dụng PLC điều khiển trên giao diện WinCC" của bạn SV Lê Sinh Nhân, K23-EDT2

Điểm đặc biệt của năm nay là phần lớn thời gian sinh viên và giảng viên hướng dẫn phải làm việc từ xa qua mạng, điều này là thách thức lớn đối với rất nhiều sinh viên nói chung. 

Tuy nhiên, với kinh nghiệm học tập và giảng dạy online đã thuần thục trong thời gian nhiều năm qua tại Khoa Điện - Điện tử, ĐH Duy Tân, việc bảo vệ ĐATN của các bạn sinh viên đã diễn ra thuận lợi, có chất lượng và đúng tiến độ, không khác gì so với như khi làm việc face to face. 

undefined

SV đang trình bày ĐATN của mình qua Zoom

Việc bảo vệ ĐATN trực tuyến thành công cho thấy bạn SV đã hội đủ: các kỹ năng "mềm", khả năng thuyết trình và demo sản phẩm, năng lực làm việc độc lập, năng lực giải quyết bài toán thực tiễnRất nhiều sản phẩm, dự án, đề tài hay ho, thực tiễn, và chất lượng đã được các thành viên hội đồng chấm đồ án luận đánh giá khá cao như các dự án về:

- Năng lượng mới

- Điều khiển Robot

- Trí tuệ nhân tạo ứng dụng trong Điện - Điện tử

- Mạng cảm biến không dây

- IoT...

undefined

undefined

Một số hình ảnh đề tài ĐATN của SV Khoa Điện - Điện tử

Các tin khác