Tin Tức

Sinh viên khoa Điện - Điện tử Đại Học Duy Tân tham dự diễn đàn Hàng không 2018 tại Singapor

  • 28/02/2018
  • Tin Tức

Bằng sự cố gắng nghiên cứu khoa học và trao dồi khả năng tiếng Anh cuả bản thân, sinh viên Nguyễn Ngô Anh Quân - K21EDT1 ngành Điện tự động - Khoa Điện - Điện tử đã nhận đươc cơ hội tham gia diễn đàn Hàng không Step Aviation Forum 2018, diễn ra từ ngày 6-11/2/2018. Diễn đàn có sự tham dự của các hãng hàng không, các doanh nghiệp liên quan và đông đảo sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. 

undefined

Sinh viên Quân tham quan Triển lãm Hàng không trong khuôn khổ chương trình
Step Aviation Forum 2018 là chương trình được tổ chức bởi Trường Singapore Polytechnic và Trường Singapore University of Technology and Design (SUTD) dành cho sinh viên với sự hỗ trợ của Quỹ Temasek. Đây là chương trình được tổ chức trong khuôn khổ của sự kiện Singapore Airshow 2018 - sự kiện hàng không vũ trụ và quốc phòng an ninh lớn nhất Châu Á được tổ chức 2 năm một lần. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm tổ chức thành công chương trình Learning Express cùng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với Trường Singapore Polytechnic, Đại học Duy Tân đã được mời tham dự Diễn đàn Step Aviation Forum 2018. 
undefined

Tham gia chương trình sinh viên đã được học thêm nhiều kiến thức bổ ích về chuyên ngành Điện tự động cũng như xu hướng công nghệ 4.0. Ngoài ra, các các trường Đại Học nước chủ nhà còn tổ chức cho sinh viên tham gia các buổi Workshop về bảo trì máy bay, Thực hành vá máy bay với sinh viên đang nghiên cứu về lĩnh vực này. Và sinh viên Đại Học Duy Tân còn được đứng lên chia sẽ những kinh nghiệm cũng như những lĩnh vực mà mình đang nghiên cứu trước các bạn sinh viên quốc tế. Thông qua đó các bạn sinh viên có thể tìm kiếm cho mình những cơ hội hợp tác nghiên cứu và học tạp tại nước bạn, cũng như tìm kiếm được định hướng nghiên cứu kế tiếp cho mình thông qua những đóng góp chia sẽ trong quá trình thma gia hội nghị.

Kết thúc chuyến đi, sinh viên đã nhận được những kinh nghiệm cũng như kiến thức bổ ích từ hội nghị, khả năng tiếng anh cùng như kiến thức về ngành được nâng cao. Sinh viên cảm thấy rất vui và cảm kích nhà trường với phần thưởng này.

Bộ môn Điện - Khoa Điện - Điện tử.

Các tin khác