Tin Tức

Ngày hội triển lãm du học Đài Loan 13/03/2017

  • 08/03/2017
  • Tin Tức

Ngày hội Triển lãm Du học Đài Loan là chương trình thường niên được tổ chức tại Việt Nam nhằm mang đến cho người tham dự, các chuyên gia, phụ huynh và các bạn học sinh - sinh viên cái nhìn tổng thể về nền giáo dục Đài Loan. Đặc biệt, đây là sự kiện quốc tế lớn và đầu tiên do Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học quốc tế Chi Nan, Đài Loan và Trường Đại học Duy Tân, Việt Nam phối hợp tổ chức.

Tham gia Ngày hội Triển lãm Du học Đài Loan các bạn học sinh và sinh viên có cơ hội gặp gỡ đại diện của các trường đại học danh tiếng tại Đài Loan để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về các trường và có cơ hội nhận học bổng du học bậc Cử nhân, Thạc sỹ, Tiến sĩ và các chương trình trao đổi một học kỳ. Đến với “Ngày hội Triển lãm du học Đài Loan 2017” có sự tham gia của các trường Đại học uy tín và danh tiếng của Đài Loan, cùng với hơn 100 cán bộ lãnh đạo, giảng viên, nhân viên đại diện cho các trường. Ngày hội hứa hẹn mang lại cho các bạn học sinh - sinh viên những thông tin hữu ích và nhiều hoạt động sôi nổi khác nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về đất nước, con người và nền giáo dục Đài Loan.

Bạn đang có nhu cầu du học hay mơ ước được học đại học với chất lượng cao và học phí phù hợp? Bạn mong được trải nghiệm cuộc sống hiện đại và đa văn hóa? Bạn muốn nâng cao sức cạnh tranh, cơ hội công việc hay khởi nghiệp trong tương lai? 40 trường đại học đến từ Đài Loan có chất lượng giáo dục hàng đầu trong các lĩnh vực: khoa học tự nhiên, kỹ thuật công trình, khoa học xã hội, kinh tế, luật, quan hệ quốc tế, y học, ngôn ngữ... đang chờ đón bạn tại Ngày hội Triển lãm Du học Đài Loan 2017.

Bên cạnh đó, Ngày hội còn có chương trình rút thăm trúng thưởng với những phần quà có giá trị, các chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này, hãy đến và trải nghiệm cùng chúng tôi vào lúc 8:00 đến 16:40 ngày 13 tháng 03 năm 2017 tại Trường Đại học Duy Tân, số 03 Quang Trung, Tp. Đà Nẵng. Vui lòng tham khảo chi tiết chương trình tại http://taiwanedufair.duytan.edu.vn/.

Triển lãm du học Đài Loan 2017 là nơi để tìm kiếm những cơ hội du học tuyệt vời!

Các tin khác