Tin Tức

Lớp kỹ thuật thang máy dành cho sinh khối ngành kỹ thuật của các trường Cao đẳng và đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

  • 19/05/2020
  • Tin Tức

Hàng năm, trường ĐHSPKT phối hợp cùng công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Việt Nam tổ chức Lớp kỹ thang máy dành cho sinh khối ngành kỹ thuật của các trường Cao đẳng và đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng với thông tin như sau:
1. Chương trình đào tạo:

Gồm 02 giai đoạn: Bắt đầu từ ngày 15/7/2020.

Giai đoạn 1 (2 tháng): học Tiếng Nhật căn bản tại Trường ĐHSPKT;
Giai đoạn 2 (4 tháng): học nâng cao về chuyên môn, kỹ thuật lắp đặt và vận hành thang máy tại Trường ĐHSPKT.
Học viên hoàn thành 2 giai đoạn nếu đáp ứng đủ các tiêu chuẩn sẽ được tuyển dụng làm việc cho Mitsubishi tại Nhật Bản, số còn lại sẽ được giới thiệu làm việc tại công ty Mitsubishi Việt Nam.

2. Giảng viên: chuyên gia Nhật Bản của Công ty Mitsubishi trực tiếp giảng dạy (tiếng Anh, tiếng Nhật) và sẽ có trợ giảng người Việt Nam hỗ trợ học viên trong suốt khóa học.

3. Học phí: Học viên được tài trợ toàn bộ học phí.

4. Chứng chỉ: Kết thúc giai đoạn 2, những học viên đạt yêu cầu của khóa học được nhận “Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học” do Trường ĐHSPKT và Công ty TNHH thang máy Mitsubishi cấp.

5. Tiêu chí xét tuyển:

Tất cả các sinh viên trên địa bàn đã hoặc sắp tốt nghiệp trong năm học 2019-2020 thuộc các chuyên ngành như Cơ khí, Điện tử, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Xây dựng…
Sinh viên đạt kết quả học tập loại Khá trở lên.
Ưu tiên sinh viên biết tiếng Nhật.
Sinh viên có đam mê về lĩnh vực thang máy, nỗ lực và nghiêm túc trong học tập.

Các trường đăng ký và gởi danh sách sinh viên qua email nttnga@ute.udn.vn hoặc số điện thoại 0905.095.076 (Ms. Thanh Nga) - Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Quốc tế - Trường ĐHSPKT.

Hoặc Đăng ký trực tiếp cho CVHT của mỗi lớp.

Thời hạn đăng ký: trước ngày 25/6/2020./.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Các tin khác