Tin Tức

Giới thiệu phòng thí nghiệm Logic

  • 16/01/2015
  • Tin Tức

Với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội, và nhu cầu hiện đại hóa sản xuất, tự động hóa dây chuyền sản xuất công nghệ. Để đáp ứng nhu cầu của xã hội trường ĐH Duy Tân đã tiến hành xây dựng các phòng thí nghiệm giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với thực tế. Với phòng thí nghiệm logic được trang bị các thiết bị hiện đang được sử dụng trong các nhà máy công ghiệp như PLC S7-300, PLC 1200. ...

undefined

Chăng hạn như mô hình hệ thống phân loại sản phẩm theo màu, theo vật liệu với hệ thống cảm biến đa dạng. Và hệ thống băng chuyền mô phỏng mô hình sản xuất thực tế thu nhỏ.

undefined

undefined

Hệ thống điều khiển cánh tay robot , một trong những ứng dụng hiện nay trong việc gắp sản phẩm và thay con người làm việc trong môi trường độc hại.

Ngoài ra, phòng thí nghiệm logic còn trang bị hệ thống thang máy, cửa tự động... giúp sinh viên tiếp cận vấn đề tự động hóa từ đơn giản đến phức tạp.

Với phòng thí nghiệm hiện đại sinh viên các ngành của khoa Điện _Điện Tử sẽ có khả năng tiếp cận thực tế nhanh hơn, và nhạy bén hơn trong quá trình tiếp xsc thực tế sau nay.

Các tin khác