Tin Tức

Hội thảo “Giới thiệu chương trình đào tạo về ARM của công ty Vijases và các bộ công cụ phát triển ứng dụng chip lõi ARM”

  • 13/11/2014
  • Tin Tức

Sáng ngày 12/11/2014 tại phòng 706-K7/25 Quang Trung, Khoa Điện Điện tử trường ĐH Duy Tân phối hợp với Công ty TNHH Thiết bị khoa học và dịch vụ Việt Nhật (Vijases) tổ chức thành công hội thảo “Giới thiệu chương trình đào tạo về ARM của Công ty Vijases và các bộ công cụ phát triển ứng dụng chip lõi ARM”

 

undefined

Đại diện Công ty Vijases giới thiệu chương trình

 

Tham dự chương trình gồm có đại diện Công ty Vijases, TS. Hà Đắc Bình, trưởng Khoa, ThS. Nguyễn Văn Thọ, phó Khoa cùng với các giảng viên, chuyên viên và sinh viên Khoa Điện Điện tử của Trường ĐH Duy Tân.

 

undefined

Đông đảo các thành phần tham gia hội thảo

 

Xuyên suốt hội thảo công ty Việt Nhật giới thiệu về các khóa học ARM do công ty tổ chức, các vi xử lý lõi ARM, Kit MDK-ARM, bộ công cụ phần mềm DS5, hệ phát triển Pico SDR, ứng dụng trong hệ SDR... Song song với quá trình giới thiệu của công ty là sự trao đổi, thảo luận sôi nổi của các thành viên tham gia hội thảo.

 

undefined

DS-5 Debugger

undefined

Pico SDR

 

Kết thúc hội thảo công ty Vijases và Khoa Điện Điện tử mong muốn sự hợp tác lâu dài, bền chặt và hiệu quả giữa công ty và Khoa.

Được biết Vijases là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền cung cấp các thiết bị nghiên cứu trong lĩnh vực Điện – Điện tử của các hãng: ARM, Nutaq, Spectrum Digitals, Tanner, PowerSIM. Và là đơn vị duy nhất được hãng ARM ủy quyền đào tạo và cấp chứng chỉ chính hãng tại Việt Nam.

 

 

Các tin khác