Tin Tức

Hội nghị khoa học khoa Điện-Điện tử thành công tốt đẹp

  • 06/11/2018
  • Tin Tức

Căn cứ vào kế hoạch năm học 2018 – 2019, tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm học vừa qua, Khoa Điện – Điện tử tổ chức “Hội nghị Khoa học lần thứ V về Điện, Điện tử viễn thông và Điện tự động” năm 2018.

Hội nghị lần thứ V về Điện, Điện tử viễn thông và Tự động hoá 2018 – Khoa Điện – Điện tử được tổ chức định kỳ hàng năm với tên tiếng Anh là The 5th Conference on Electrical, Electronics, Communication and Automation (EECA2018) nhằm đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu ứng dụng, tạo cơ hội hợp tác phát triển giữa các nhà nghiên cứu, các giảng viên, sinh viên hoạt động trong lĩnh vực Điện – Điện tử. EECA2018 là Hội nghị lần thứ V được Khoa Điện – Điện tử phối hợp mở rộng với các đơn vị trong toàn trường diễn ra vào ngày 3/11/2018 tại Đại học Duy Tân. Các bài báo chất lượng sẽ được chọn đăng vào Tạp chí Khoa học Công nghệ trường Đại học Duy Tân (ISSN: 1859-4905).

Hội nghị đã nhận được sự quan tâm và gửi bài của các giảng viên và sinh viên trong Khoa với 10 bài báo có chất lượng được trình bày tại hội nghị và được in vào kỷ yếu. Đây là những kết quả nghiên cứu mới nhất của giảng viên, sinh viên và giảng viên thỉnh giảng của khoa trong thời gian qua. Đặc biệt, hội nghị còn có báo cáo mời về chủ đề Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Industry 4.0) đem đến cho người nghe những thông tin cập nhật về xu hướng phát triển này.

Ban tổ chức xin trân trọng gửi lời cám ơn sự đóng góp của các tác giả đê hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:

undefined

Quang cảnh khai mạc hội nghị

 undefined

Báo cáo mời: Cách mạng công nghiệp lần thứ 4

undefined

Giảng viên trẻ Nguyễn Thanh Bình trình bày kết quả nghiên cứu

undefined

Nhóm sinh viên trình bày về đề tài: Ngôi nhà xanh

 

Các tin khác