Tin Tức

Giảng viên ĐH Duy Tân tham dự VCCA 2017

  • 04/12/2017
  • Tin Tức

Hội nghị - Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Điều khiển và Tự động hóa (VCCA-2017) do Hội Tự động hóa Việt Nam và Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức sẽ diễn ra trong các ngày từ 29/11/2017 đến 2/12/2017 tại Trung tâm triển lãm thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện quan trọng của lĩnh vực tự động hóa - một lĩnh vực công nghệ cao có vai trò quyết định trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, là dịp hội ngộ của các nhà khoa học hàng đầu của Việt Nam và quốc tế về tự động hóa, các doanh nghiệp khoa học và công nghệ trong lĩnh vực tự động hóa, để công bố các kết quả nghiên cứu mới nhất, những công nghệ và sản phẩm mới nhất phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước.

Ngày 1 và 2/12 năm 2017, Giảng viên Đại học Duy Tân đã tham gia Hội nghị - triển lãm quốc tế lần thứ 4 về điều khiển và tự động hóa VCCA-2017 tại TP Hồ Chính Minh. Tham dự có TS. Nguyễn Quân - Chủ tịch Hội Tự động hóa Việt Nam; GS.TSKH. Nguyễn Phùng Quang - Đại học Bách khoa Hà Nội; PGS. TS. Tạ Cao Minh - Hội Tự động hóa Việt Nam.

Với 112 báo cáo khoa học (trong số hơn 150 báo cáo gửi đến hội nghị) đã được duyệt và sẽ trình bày tại 4 tiểu ban, cùng với tham luận của các nhà quản lý, doanh nghiệp và hàng trăm gian hàng triển lãm giới thiệu công nghệ và thiết bị công nghiệp tự động hóa sẽ làm nổi bật mối quan hệ chặt chẽ giữa lý thuyết và ứng dụng, giữa nghiên cứu và sản xuất kinh doanh, sự liên kết giữa ba nhà: nhà quản lý, nhà khoa học và nhà doanh nghiệp. Đặc biệt lần đầu tiên VAA phối hợp với Công ty Hội chợ triển lãm VIETFAIR tổ chức triển lãm quốc tế quy mô lớn với 500 gian hàng trình diễn hàng trăm công nghệ và thiết bị tự động hóa tiên tiến.

Tại đây có sự tham gia của các cán bộ nghiên cứu đến từ Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đai học Giao Thông Vận Tải; Đại Học Duy Tân; Đại học KTCN Thái Nguyên, ĐH Thủy Lợi; ĐH Mỏ - Địa Chất Hà Nội; Đại học Sư Phạm Huế; ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM, Chonsun University, Korea; ĐH Thông tin Liên Lạc Việt Nam, ĐH Chonsun, Hàn Quốc, ĐH Quốc gia Chonnam Hàn Quốc; ĐH Lạc Hồng; ĐH Bách Khoa - ĐH Đà Nẵng, ĐH Đà Nẵng,…

Với các công việc mà Ban Chương trình đã triển khai, Hội nghị VCCA-2017 đã giữ được uy tín là Hội nghị khoa học quốc gia hàng đầu về lĩnh vực Điều khiển và Tự động hóa của nước ta hiện nay và đã thực sự hội nhập được với phương thức tổ chức Hội nghị khoa học trên thế giới.

Trong Hội nghị lần này có nhiều báo cáo hay về các lĩnh vực như: Điều khiển các loại máy điện, truyền động và hệ thống năng lượng; Điều khiển điện tử công suất; Điều khiển thông minh - hệ mờ - hệ chuyên gia - mạng nơ ron - thuật gien; Điều khiển và tự động hóa trong giao thông; Điều khiển hệ thống năng lượng và ứng dụng vi xử lý-SOC-DSP-FPGA-ASIC trong điều khiển; Mô hình hóa và điều khiển rô bốt; Điện tử y sinh và tự động hóa trong nông nghiệp; Hệ thống đo lường thông minh và tự động hóa quá trình sản xuất; Lý thuyết điều khiển; Tự động hóa trong chế tạo máy và công nghiệp tàu thuỷ; Công nghiệp 4.0 và Internet vạn vật; Điều khiển xe tự hành-rô bốt di động; Ứng dụng trong an ninh, quốc phòng.

Mở đầu Hội nghị là 2 báo cáo mời, gồm có:

1. Andrey Morozov, Klaus Janschek “Challenges and Solutions for Model-based Dependability Engineering of Modern Mechatronic Systems”

2. Tạ Cao Minh “Innovative Control Techniques for Performance Impro-vement and Energy Saving of Electric Motor Drives”.

Sau đây là một số hình ảnh về Hội nghị - triển lãm quốc tế lần thứ 4 về điều khiển và tự động hóa VCCA-2017.

Báo cáo mời: “Challenges and Solutions for Model-based Dependability Engineering of Modern Mechatronic Systems”

 

Báo cáo của ĐH Duy Tân



Các tin khác