Tin Tức

Giảng viên đại học Duy Tân tham dự hội thảo về IoT (Internet of Things) và nền công nghiệp 4.0

  • 16/11/2017
  • Tin Tức

      Ngày 15/11 vừa qua, tại trường Cao Đẳng Công Nghệ- Đại học Đà Nẵng, các giảng viên của Đại học Duy Tân đã tham gia và báo cáo tại hội thảo về IoT (Internet of Things) và nền công nghiệp 4.0. Hội thảo với sự tham gia của gần 40 khách mời là các Giáo sư, Tiến sỹ, các Nhà khoa học và các Giảng viên đến từ nhiều trường đại học trên cả nước như: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Bách Đà Nẵng, Đại học Duy Tân, Đại học FPT, Đại học SPKT Vĩnh Long, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Đại học Sao Đỏ, Đại học Quy Nhơn, Cao đẳng Tôn Đức Thắng và nhiều đại diện của các công ty, các tập đoàn lớn tại Đà Nẵng.

      Tại đây các nhà khoa học đã báo cáo nhiều chuyên đề về công nghệ IoT, về thị trường và dự báo xu hướng phát triển trong những năm tới, cũng như thảo luận, chia sẽ kinh nghiệm về cách thức đưa công nghệ này vào giảng dạy trong nhà trường.

      TS Trần Hoàng Vũ - phó khoa Điện Điện tử, trường Cao Đẳng Công Nghệ Đà Nẵng - đánh giá rằng đây là cơ hội rất tốt và hiếm có để các nhà khoa học gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nghiên cứu, cũng như kinh nghiệm làm việc thực tế từ các nhà tuyển dụng. Nhằm kết nối các trường đại học, cao đẳng, các công ty lại với nhau, tìm kiếm, hình thành các ý tưởng, nhóm nghiên cứu. Từ đó, giúp nâng cao năng lực nghiên cứu, gắn nghiên cứu với công tác giảng dạy cũng như gắn với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

      Một số hình ảnh từ buổi hội thảo:

undefined

Đai diện của Đại học FPT tham gia báo cáo

undefined

Đại diện Cao Đẳng Cao Thắng chia sẽ về đưa IoT vào Giảng dạy

undefined

Đại học Đà Nẵng phát động cuộc thi Smart Campus of Da Nang

 

Các tin khác