Tin Tức

Cuộc thi “Mobile Hackathon”

  • 17/10/2016
  • Tin Tức

Thân gửi bạn,

Lời đầu tiên BTC xin được gửi lời thứ lỗi vì đã thông tin cho các bạn bị chậm trễ. BTC cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm nhiệt tình của bạn về sự kiện sắp tới của GDG MienTrung.

GDG MienTrung vui mừng thông báo sự kiện “DevFest 2016” năm nay sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng dưới hình thức Mobile Hackathon trong 2 ngày dành cho 100 lập trình viên, người trong ngành phát triển phần mềm và những ai quan tâm đến công nghệ.

Trong ngày cuối cùng, “DEMO DAY”, các đội sẽ có cơ hội thuyết trình trước 500 khán giả và lắng nghe chia sẻ của các diễn giả, khách mời của Sự kiện.

Năm nay, DevFest được tổ chức kết hợp cuộc thi “Mobile Hackathon” nhằm đem đến cho các bạn cơ hội tiếp cận một không gian mới, hình thức thi mới ở Đà Nẵng nhưng không xa lạ với các bạn trẻ đam mê công nghệ, lập trình tại các nước trên thế giới.

Đây hứa hẹn thực sự sẽ là một ngày hội đặc biệt thú vị dành cho cộng đồng Developers Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Sự kiện sẽ được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào ba ngày 04,05,06 tháng 11 năm 2016.

Mũi tên phải màu đen Đăng kí tham gia cuộc thi Mobile Hackathon (Ngày 4,5,6/11.2016) tại đây.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdM5TUWYESjwDyPCPzibJaf9sZj4khfgg7JbmcmeZ0m0NEMHQ/viewform

Đánh lửa Bên cạnh đó, bạn đừng quên theo dõi và cập nhật thông tin sự kiện qua các kênh Facebook và Twitter.

Hẹn gặp bạn tại "GDG MienTrung DevFest 2016"!

Thân ái,

BTC GDG MienTrung DevFest 2016.

Các tin khác