Tin Tức

Công ty Global CyberSoft Việt Nam trao học bổng cho sinh viên ngành Thiết kế số ĐH Duy Tân

  • 22/07/2017
  • Tin Tức

Buổi trao học bổng của Công ty Global CyberSoft Việt Nam dành cho sinh viên chuyên ngành Thiết kế số, Khoa Điện- Điện tử trường Đại học Duy Tân diễn ra sáng ngày 18.5.2017 tại văn phòng Công ty chi nhánh Đà Nẵng, số 346 đường 2/9, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu.

 

Tham dự  buổi trao học bổng có ông Nguyễn Trọng Tuấn- Giám đốc bộ phận FPGA- đại diện công ty Global CyberSoft chi nhánh Đà Nẵng, TS. Hà Đắc Bình- Trưởng khoa Điện- Điện tử trường ĐH Duy Tân cùng các giảng viên, sinh viên chuyên ngành Thiết kế số.

Đây là đợt trao học bổng lần 1 năm 2017 của công ty Global CyberSoft  dành cho các bạn sinh viên chuyên ngành Thiết kế số. Trong đợt này có 2 sinh viên nhận học bổng cho thành tích đạt kết quả học tập cao, năng nổ trong các hoạt động đoàn thể. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng gồm: Phạm Minh Hải (K20ETS), Hà Mỹ Duyên (K21ETS).  

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Nguyễn Trọng Tuấn đã chúc mừng các sinh viên nhận được học bổng lần này cùng với lời chia sẻ: "Ngành Thiết kế số là ngành có rất nhiều cơ hội phát triển, rất nhiều công ty đang cần tuyển nhiều vị trí cho chuyên ngành Thiết kế số, FPGA. Tuy nhiên để có nền tảng kiến thức cũng như kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc, các bạn cần bắt tay ngay từ bây giờ để xây đắp tương lai của chính mình"

TS. Hà Đắc Bình, trưởng khoa Điện- Điện tử cám ơn sự quan tâm tài trợ của công ty Global CyberSoft đối với sinh viên chuyên ngành Thiết kế số. Qua đó TS. Hà Đắc Bình cũng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành tài trợ cũng như sự hợp tác của công ty đối với giảng viên, sinh viên khoa Điện- Điện tử trong thời gian đến.

 

Một số hình ảnh tại buổi trao học bổng:

 

 

 

Các tin khác